Monday 3 July 2017

ระบบ Trading กลยุทธ์ รูปแบบไฟล์ Pdf


เทรดดิ้ง Library. Top บทความวิธีการซื้อขายแบบเป็นระบบโดยไมเคิล R Bryant วิธีการซื้อขายแบบเป็นระบบเป็นพื้นฐานสำหรับระบบการซื้อขายและกลยุทธ์การซื้อขายอัตโนมัติประกอบด้วยตัวชี้วัดทางเทคนิคหรือวิธีการทางคณิตศาสตร์อื่น ๆ ที่ใช้ในการสร้างวัตถุประสงค์การซื้อและขายสัญญาณในทางการเงิน บางส่วนของวิธีการที่นิยมมากที่สุดได้รับการใช้งานตั้งแต่ก่อนการถือกำเนิดของเครื่องคอมพิวเตอร์ในขณะที่วิธีการอื่น ๆ ที่มีมากขึ้นบทความนี้แสดงสิบของวิธีการที่เป็นระบบที่นิยมมากที่สุดที่พบในระบบการซื้อขายเฉลี่ย crossovers ระบบการซื้อขายอยู่บนพื้นฐานของการครอสโอเวอร์ของสอง ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของความยาวที่แตกต่างกันอาจเป็นวิธีการซื้อขายที่มีระบบมากที่สุดวิธีนี้ยังรวมถึงไขว้เฉลี่ย 3 เท่าของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เช่นเดียวกับตัวบ่งชี้ MACD ซึ่งเป็นค่าเฉลี่ยความแตกต่างของค่าเฉลี่ยของค่าเฉลี่ยของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ซึ่งเป็นค่าความแตกต่างระหว่างค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่สองค่าที่คำนวณได้ หลายวิธีเช่นง่าย, เลขชี้กำลัง, ถ่วงน้ำหนักและอื่น ๆ c. Channel breakouts ในวิธีนี้แชแนลราคาถูกกำหนดโดยค่าสูงสุดและต่ำสุดต่ำสุดของจำนวนบาร์ที่ผ่านมาการค้าจะถูกส่งสัญญาณเมื่อตลาดแบ่งออกด้านบนหรือด้านล่างช่องนี้เรียกว่าช่อง Donchian ซึ่ง ตามเนื้อผ้าใช้ความยาวด้านหลังมองของ 20 วันระบบเต่าที่มีชื่อเสียงเป็น purportedly ยึดช่อง breakouts. Volatility breakouts เหล่านี้มีความคล้ายคลึงในบางประการที่ breakouts ช่องยกเว้นว่าแทนที่จะใช้ต่ำสุดสูงและต่ำสุดต่ำสุดการแบ่งขึ้นอยู่กับ ความผันผวนที่เรียกว่าความผันผวนโดยทั่วไปจะแสดงโดยเฉลี่ยจริงช่วง ATR ซึ่งเป็นหลักโดยเฉลี่ยของช่วงบาร์ปรับสำหรับช่องว่างที่เปิดมากกว่าจำนวนที่ผ่านมาบางส่วนของบาร์ ATR จะถูกเพิ่มหรือลบออกจากราคาบาร์ในปัจจุบันเพื่อ กำหนดราคา breakout ความต้านทานสนับสนุนวิธีการนี้จะขึ้นอยู่กับความคิดที่ว่าถ้าตลาดอยู่ภายใต้ระดับความต้านทานก็จะมีปัญหาในการข้ามเหนือราคาที่ในขณะที่ถ้ามัน s ข้างต้น ระดับการสนับสนุนก็จะมีปัญหาในการลดต่ำกว่าราคาที่มันถือว่าสำคัญเมื่อตลาดพักผ่านระดับการสนับสนุนหรือความต้านทานนอกจากนี้เมื่อตลาดพักผ่านระดับความต้านทานราคาที่จะกลายเป็นระดับการสนับสนุนใหม่ในทำนองเดียวกันเมื่อตลาดลดลง ผ่านระดับการสนับสนุนราคาที่จะกลายเป็นระดับแนวปะทะใหม่แนวรับและแนวต้านจะขึ้นอยู่กับราคาล่าสุดเช่นราคาที่สูงขึ้นและต่ำสุดหรือจุดพลิกผันเครื่องวิเคราะห์และวงจรเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเป็นตัวชี้วัดทางเทคนิคที่เคลื่อนไหวภายในช่วงที่กำหนด, เช่น Zero ถึง 100 และแสดงถึงขอบเขตที่ตลาดซื้อเกินหรือ oversold ทั่วไป oscillators รวม stochastics, Williams R, อัตราการเปลี่ยนแปลง ROC และตัวบ่งชี้ความสัมพันธ์ Relative RSI Oscillators ยังเปิดเผยลักษณะวงจรของตลาดวิธีการโดยตรงของ การวิเคราะห์รอบนอกจากนี้ยังสามารถทำได้เช่นการคำนวณความยาวของรอบที่เด่นความยาวของรอบสามารถใช้เป็นอินพุตให้กับ indi อื่น ๆ ได้ cators หรือเป็นส่วนหนึ่งของวิธีการคาดการณ์ราคา Patterns ราคารูปแบบราคาอาจเป็นง่ายๆเป็นราคาปิดที่สูงขึ้นหรือซับซ้อนเป็นแบบหัวและไหล่หนังสือจำนวนมากได้รับการเขียนเกี่ยวกับการใช้รูปแบบราคาในการซื้อขายหัวข้อ ของเทียนญี่ปุ่นเป็นหลักวิธีการจัดหมวดหมู่รูปแบบราคาที่แตกต่างกันและเชื่อมโยงพวกเขากับพฤติกรรมการตลาดซองราคาซองจดหมายในวิธีนี้วงดนตรีที่สร้างขึ้นด้านบนและด้านล่างของตลาดดังกล่าวว่าตลาดปกติอยู่ภายในแถบวง Bollinger ซึ่งคำนวณความกว้าง ของซองจดหมายจากส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานของราคาอาจเป็นประเภทที่ใช้บ่อยที่สุดของราคาซองจดหมายสัญญาณการซื้อขายมักเกิดขึ้นเมื่อตลาดสัมผัสหรือผ่านทั้งแถบบนหรือล่างช่วงเวลาวันของสัปดาห์ ระบบการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าแบบ SP 500 ที่ซื้อกันทั่วไปในวันจันทร์และวันพุธ e ใช้ประโยชน์จากแนวโน้มตลาดได้ในขณะนั้นเพื่อค้าขายในวันจันทร์วิธีการแบบอื่น ๆ ที่เป็นระบบ จำกัด การค้าในบางช่วงเวลาของวันที่มีแนวโน้มที่จะสนับสนุนรูปแบบบางอย่างเช่นแนวโน้มผกผันหรือสภาพคล่องสูงปริมาณการซื้อขายเป็นระบบจำนวนมาก วิธีการจะขึ้นอยู่กับราคาเปิดสูงต่ำและปิด แต่ปริมาณเป็นหนึ่งในองค์ประกอบพื้นฐานของข้อมูลการตลาดเช่นวิธีการตามปริมาณในขณะที่น้อยกว่าวิธีการตามราคาที่มีค่าควร Oftentimes ใช้ผู้ค้า ปริมาณการยืนยันหรือตรวจสอบการเคลื่อนไหวของตลาดวิธีการที่เป็นระบบที่ใช้กันโดยทั่วไปส่วนหนึ่งขึ้นอยู่กับปริมาณคือตัวบ่งชี้ที่อิงตามปริมาณเช่นปริมาณยอดขาย OBV การสะสมการกระจายสินค้าและการสร้างแบบจำลองของ Chaiken การคาดการณ์ของตลาดนัดใช้วิธีทางคณิตศาสตร์ คาดการณ์ราคาของตลาดในบางเวลาในอนาคตการคาดการณ์ในเชิงคุณภาพแตกต่างจากวิธีการที่กล่าวไว้ข้างต้นซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อระบุแนวโน้มของตลาดที่สามารถซื้อขายได้ terns ในทางตรงกันข้ามระบบการซื้อขายตามการคาดการณ์อาจเช่นซื้อตลาดวันนี้หากคาดการณ์ว่าตลาดจะสูงกว่าสัปดาห์นับจากวันนี้โปรดจำไว้ว่ารายการนี้ขึ้นอยู่กับความนิยมซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นเช่นนั้น เช่นเดียวกับการทำกำไรระบบการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จมักจะใช้การรวมกันของวิธีการและมักจะอยู่ในรูปแบบแหกคอกนอกจากนี้ก็เป็นไปได้ว่าอื่น ๆ วิธีการที่นิยมน้อยอาจจะมีกำไรมากขึ้นในบางกรณีหากคุณต้องการทราบความคืบหน้าใหม่, และข้อเสนอพิเศษจาก Adaptrade Software กรุณาเข้าร่วมรายการอีเมลของเรา Thank you. Nearly มนุษย์ทุกคนตัดสินใจทางการเงินที่ไม่ดีเพราะข้อบกพร่องลึกอยู่ในใจของเราคำตอบคือการจัดระบบอย่างเต็มที่หรือบางส่วนของการซื้อขายและการลงทุนของคุณการสร้างระบบการค้าเอาทั้งหมด อารมณ์และทำให้ง่ายต่อการกระทำเพื่อกลยุทธ์ที่สอดคล้องซึ่งมีแนวโน้มที่จะเป็นผลกำไรดูโดดเด่นในการซื้อขายระบบการอ่านนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ค้าทั้งหมด Perry Kaufman. Th คือไม่ใช่แค่หนังสือเล่มอื่นที่มีระบบการซื้อขายอื่น ๆ นี่เป็นคู่มือฉบับสมบูรณ์ในการพัฒนาระบบของคุณเองเพื่อทำการค้าและลงทุนในการตัดสินใจการเดินทางที่รอบคอบและกระตุ้นความคิดผ่านกระบวนการสร้างพอร์ตการลงทุนแบบแยกส่วน Brenda Jubin ทฤษฎีทางการเงินและทางชีววิทยาในประสบการณ์ของเขาในระบบการจัดการความเสี่ยงแบบมีระบบและการวิจัยในเชิงลึกของเขาเองเพื่ออธิบายว่าทำไมการค้าแบบเป็นระบบจึงเหมาะสมและแสดงให้เห็นว่ามันสามารถทำได้อย่างปลอดภัยและมีผลกำไรวิธีการที่มีเหตุผลและเป็นประโยชน์เพื่อสร้างความหลากหลาย, การจัดการพอร์ตการลงทุนการลงทุนสตีฟ Le Compte. Every ด้านคือการอธิบายอย่างละเอียดจากการสร้างกฎการซื้อขายเพื่อวางตำแหน่งขนาดกรอบในหนังสือเล่มนี้สามารถใช้กับสินทรัพย์ทั้งหมดรวมทั้งตราสารทุนพันธบัตร forex และ commodities หนังสือเล่มนี้เป็นต้องอ่านสำหรับทุกคน มีเป้าหมายที่จะออกแบบทดสอบและบำรุงรักษาระบบการซื้อขายอย่างเป็นระบบหลังจากอ่านหนังสือเล่มนี้แม้แต่นักลงทุนมือสมัครเล่นที่บ้านมีโอกาสรอดชีวิตจากตลาด Amazon ได้ ไม่มีสูตรวิเศษที่จะรับประกันความสำเร็จ แต่การตัดความผิดพลาดง่ายๆจะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของคุณคุณจะได้เรียนรู้วิธีหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดทั่วไปเช่นการทำให้กลยุทธ์ของคุณมีความซับซ้อนเกินไปในแง่ดีเกี่ยวกับโอกาสที่จะได้รับความเสี่ยงที่มากเกินไป การค้าขายบ่อยเกินไปหนึ่งในหนังสือการค้าที่ดีที่สุดตลอดกาล Amazon reviewer. I ใช้เวลา 7 ปีในการทำงานให้กับ AHL ซึ่งเป็นกองทุนเฮดจ์ฟันด์ที่มีระบบใหญ่ก่อนหน้านี้ในอาชีพของฉันฉันยังใช้เวลาประมาณ 18 เดือนในการเลือกตัวเลือกอัตราที่แปลกใหม่สำหรับธนาคารเพื่อการลงทุน Barclays Capital งานแรกของผมคือการพัฒนาและบริหารจัดการกลยุทธ์การซื้อขายหลักทรัพย์มหภาคสากลหลายช่องทางที่เป็นระบบต่อจากนั้นผมได้รับผลตอบแทนจากกลยุทธ์การลงทุนในตราสารหนี้สัญญาซื้อขายล่วงหน้าพันธบัตรและตราสารอนุพันธ์ทางการเงินมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ดูข้อมูลเกี่ยวกับหน้าเพิ่มเติมจากการที่ บริษัท ออกจากวงการเฮดจ์ฟันด์ ฉันได้เขียนระบบซื้อขายแบบเป็นระบบที่เขียนขึ้นด้วยงูหลามและใช้โบรกเกอร์แบบโต้ตอบ C API ที่เชื่อมต่อผ่าน swigiby ซึ่งฉันค้าขายเงินของฉันเองกับระบบการค้า s เกือบ 40 ตลาดฟิวเจอร์สที่มีระยะเวลาการถือครองเฉลี่ยของหลายสัปดาห์และมีแนวโน้มตามตัวอักษรส่วนใหญ่ฉันโพสต์การปรับปรุงปกติในการซื้อขายของฉันที่ elitetrader บัญชีการค้าของฉันยังมองเห็นได้ใน fundseeder TA4483751 ฉัน m ปัจจุบันมีนาคม 2017 อันดับในด้านบน 5 ออกจากผู้ค้าทั้งหมดในด้านบน 3 สำหรับผู้ค้าที่มีระบบและทางเทคนิคและฉัน m 1 ในหมวด futuresHi Rob กรอบของคุณจัดการกับการสูญเสียที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ของการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหรือพลังงาน g อาจกรอบตรวจพบเงื่อนไขที่ ต้องสั่งให้วางไว้ แต่กำลังไฟดับหรือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณไปลงทำให้คำอธิบายของฮาร์ดแวร์ที่คุณใช้เพื่อเรียกใช้ระบบของคุณดูเหมือนว่ารหัสจะไม่ถูกโฮสต์ในดาต้าเซ็นเตอร์บางเครื่อง แต่จะทำงานในสภาพแวดล้อมเช่น บ้านที่สถานการณ์เช่นสามารถและไม่เกิดขึ้น Robert Robert คำถามที่ดีฉันใช้ข้อมูลของฉันที่ home. There เป็นจำนวนสถานการณ์ที่เป็นไปได้ในสถานการณ์หนึ่งฉันสูญเสียการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของฉัน แต่แล้วได้รับมันกลับ บริการบางอย่างเช่นรับค่าบัญชีและรับราคาจะไม่ได้รับการรักษาอย่างสง่างามในสิ่งที่พวกเขาได้รับเช่นเดียวกับ NaN. Orders ที่ haven t ถูกส่งจะล่าช้าระบุว่าช้าฉันค้าฉันสามารถอยู่กับนี้อย่างจริงจังหากมีคำสั่ง ส่งและฉันพลาดเติมแล้วฉันจะได้พักระหว่างสิ่งที่ฉันคิดว่าตำแหน่งของฉันและสิ่งที่บันทึกนายหน้าบอกว่าตอนนี้ฉันล็อคตำแหน่งเพื่อหลีกเลี่ยงธุรกิจการค้าที่ซ้ำกันจนกว่าฉันได้แก้ไขปัญหาด้วยตนเอง see. NOTE - มีห้องพัก สำหรับการปรับปรุงที่นี่ฉันวางแผนที่จะเขียนกระบวนการนี้เพื่อตรวจสอบทุกเติมที่ได้รับสำหรับวันและปรับปรุงฐานข้อมูลแล้วชัดเจนโดยอัตโนมัติล็อคตำแหน่งใด ๆ ในสถานการณ์ที่รุนแรงหากกระบวนการล้มเหลวแล้วงาน cron จะเริ่มต้นใหม่ในวันรุ่งขึ้นสิ่งเดียว ที่ได้รับรางวัล t restart เป็น IB API gateway ในสถานการณ์สมมติที่สองฉันสูญเสียพลังงานระบบจะต้องมีการรีสตาร์ทด้วยตนเองในระยะสั้นนี้จะคล้ายกับการสูญเสียของอินเทอร์เน็ตในสถานการณ์ที่รุนแรงในวันหยุดฉันอาจสูญเสียพลังสำหรับคู่ ของสัปดาห์ ก่อนที่จะสามารถเริ่มต้นใหม่เมื่อฉันเริ่มระบบจะ backfill ทุกราคารายวันและการค้าที่ต้องการจะเกิดขึ้นให้ความเร็วฉันค้าที่ฉัน ve ทดสอบผลคาดหวังของนี้และฉันสามารถอยู่กับ it. FC เขียนความคิดเห็นนี้, ซึ่งฉันตั้งใจลบแล้วสวัสดีฉันตื่นเต้นมากเกี่ยวกับเนื้อหาของคุณและคุณอยู่ในสหราชอาณาจักรคุณมีความเห็นเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้เป็นข้อได้เปรียบด้านภาษีที่คุ้มค่ากับปัญหาในการพัฒนาความเสี่ยงด้านเครดิตและการแพร่กระจายการเสนอราคาแย่ลงไหมฉันไม่ได้มีปัญหา กับเดิมพันแพร่กระจาย แต่ก็เป็นความจริงอย่างแน่นอนว่าถ้าในอนาคตมีอยู่ในเงื่อนไขเดียวกันขนาดขีดฉัน d ค้าในอนาคตโดยปกติที่ isn t กรณีตัวอย่างเช่นคุณสามารถค้า FTSE 100 ที่ 1 จุด แต่อนาคตคือ 10 ดังนั้นการแพร่กระจายเดิมพันจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งหากคุณมีบัญชีขนาดเล็ก แต่การแพร่กระจายที่กว้างขึ้นหมายความว่าคุณจำเป็นต้องค้าขายได้มากขึ้นอย่างช้าๆโชคดีที่บัญชีของฉันมีขนาดใหญ่พอที่จะสามารถเข้าตลาด futures ได้ฉันคุยปัญหานี้ในหนังสือของฉัน Rob, หนังสือดีฉันอยากให้คุณรู้ว่าเรา เชี่ยวชาญในการดำเนินกลยุทธ์ทางการค้าที่เป็นระบบสำหรับลูกค้าในตลาดฟิวเจอร์สและสินค้าโภคภัณฑ์เราสนับสนุนแพลตฟอร์มต่างๆเช่น TradeStation, TradingBlox, Mechanica และให้การเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการอนุมัติจาก CFTC ทั่วโลกหากคุณรู้จักใครที่ต้องการความช่วยเหลือในการวางกลยุทธ์ของพวกเขาไว้ ตลาดที่เราสามารถช่วยในการดำเนินการและการประนีประนอมและการทำงานที่ดีเยี่ยมมานานกว่า 20 ปีแล้วกรุณาติดต่อฉันหากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการที่เราให้บริการขอขอบคุณคุณ Shane Wisdom. Hi Rob ก่อนอื่นขอบคุณ สำหรับการเขียนหนังสือผมพบว่ามันมีรายละเอียดมากและเป็นประโยชน์ผมสังเกตเห็นข้อผิดพลาดเล็กน้อยในการสรุปเพียงด้านล่างตารางที่ 37 รายการสุดท้าย Trailing หยุดการสูญเสียเมื่อสั้นมีข้อผิดพลาดในวิชาคณิตศาสตร์ 30 4 1 5 46.Hi Rob, I มาในเว็บไซต์ของคุณในขณะที่กำลังมองหาคนที่ใช้งูหลามสำหรับการซื้อขาย Thankfully ฉันพบคุณฉันต้องการจะขอบคุณสำหรับข้อมูลที่คุณใช้ร่วมกับเราฉันสนใจทั้งหมดในหนังสือของคุณ แต่ฉันมี ques เกี่ยวกับเนื้อหาคุณอธิบายกลยุทธ์ที่คุณใช้เพื่อค้าฟิวเจอร์สหรือกลยุทธ์ที่สามารถใช้ได้เนื่องจากฉันไม่เคยค้าฟิวเจอร์สและฉันต้องการเริ่มต้นการค้าโดยการเรียนรู้ทีละขั้นตอนจากแนวทางของหนังสือของคุณหากเป็นเช่นนั้น ฉันต้องการอธิบายเกี่ยวกับกลยุทธ์ขั้นพื้นฐานเพื่อการค้าฟิวเจอร์สหรืออีทีเอฟและการแพร่กระจายการเดิมพัน แต่พวกเขาคิดว่าความคุ้นเคยกับฟิวเจอร์สอยู่แล้วอ่านอย่างเช่นสี่บทแรกนอกจากนี้ยังไม่มีการใช้งูหลามในหนังสือเล่มนี้ หลังจากอ่านหนังสือบล็อกของคุณที่นี่และบันทึก Elitetrader ฉันตัดสินใจที่จะลองโปรแกรมระบบตามกรอบที่คุณเสนอในหนังสือของคุณคำถามของฉันเกี่ยวกับอัตราการอัปเดตที่คุณใช้ในระหว่างการซื้อขายสดหนังสือของคุณเน้นที่ไม่ การค้ามากเกินไปเนื่องจากค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องในทางกลับกันจากสมุดบันทึกของคุณฉันได้รับการแสดงผลที่ระบบของคุณทำงานอย่างต่อเนื่องเป็นแสตมป์ตลอดเวลาตลอดเวลาคุณจะรีเฟรชเสมอ instrume คำนวณ พารามิเตอร์ nt เช่นความผันผวนและพารามิเตอร์บัญชีเช่นเป้าหมายความผันผวนฉันคิดว่าตัวเองในการคำนวณพารามิเตอร์บัญชีวันละครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ตราสารทั้งหมดไม่ได้ซื้อขายมูลค่าบัญชีค่อนข้างมีเสถียรภาพและคำนวณพารามิเตอร์เครื่องครั้งต่อชั่วโมงเฉพาะเมื่อมี การค้าฉันควรตัวอย่างพารามิเตอร์ของเครื่องมือบ่อยขึ้นขึ้นอยู่กับช่วงเวลาการถือครองของคุณในปัจจุบันฉันอาจ update มากเกินไปรายชั่วโมงให้ระยะเวลาการถือครองของสองสามสัปดาห์หรือมากกว่าฉันได้อย่างง่ายดายสามารถ update ทุกอย่างทุกวันและแน่นอนในซ้ำต่อไปของรหัสของฉัน นั่นคือสิ่งที่ฉันวางแผนที่จะทำขอบคุณคุณเป็นกฎการซื้อขายของฉันจะช้าฉันคาดว่าระยะเวลาการถือครองที่คล้ายกันอัตราการปรับปรุงรายวันอาจจะเร็วพอ แต่มีการแลกเปลี่ยนหลายโซนเวลาหลายไม่ว่าจะนำไปสู่คำถามสิ่งที่เป็น ตอนท้ายของวันบางทีฉันอาจตัดสินใจที่จะดำเนินการเมื่อสิ้นสุดวันซื้อขายของการแลกเปลี่ยนที่เกี่ยวข้องกันทุกชิ้นขอบคุณที่จะช่วยขอบคุณสำหรับคำแนะนำทั้งหมดของคุณเพื่อตอบสนองต่อ โพสต์ทั้งหมดของฉันฉันได้รับกระดาษซื้อขายระบบบทที่ 15 ของคุณสำหรับสองสามวันตอนนี้คุณสามารถกรุณายืนยันต่อไปนี้เกี่ยวกับกลยุทธ์การดำเนินการของคุณเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนราคาปิดของธันวาคม 2016 Eurodollar คือ 99 075 และราคาปิดของ มกราคม 2017 Eurodollar เป็น 99 070 ดังนั้นสัญญาณการซื้อขายจะยาวดังนั้นฉันควรจะยาวสัญญามกราคม 2017 แก้ไขสิ่งที่ถ้าการแพร่กระจายอย่างมีนัยสำคัญที่สูงขึ้นอย่างมากในสัญญามกราคม 2017 จะเป็นไรไปนานสัญญาธันวาคม 2016 จะมี เป็นเหตุผลที่จะมองไปที่สัญญาใด ๆ Jan vs กุมภาพันธ์ 2017 หรือเราควรจะมองไปที่สัญญาที่ใกล้เคียงที่สุดสองในการพิจารณาการคาดการณ์ Thanks. Which สัญญาที่คุณควรจะค้าฉันพูดคุยเพิ่มเติมที่นี่วิธีการวัดพกพาฉันพูดคุยเพิ่มเติมในภาคผนวกของ หนังสือของฉันที่คุณกล่าวถึงว่าเป็นที่นิยมในการวัดการดำเนินการในฟิวเจอร์สโดยใช้ราคาสปอตแต่ว่าในระบบ Python ของคุณสำหรับ EUROSTX คุณจะใช้สัญญาต่อไปซึ่งไม่ถือครองเมื่อเทียบกับสัญญาที่ใกล้กว่า ซึ่งถ้าจำเป็นจะต้องมีคำถามที่สองถ้าฉันอาจพูดถึงในหนังสือของคุณว่าคุณกำหนดเป้าหมายความผันผวนประจำปีของคุณในระบบฟิวเจอร์สของคุณเองเป็นระยะเวลา 37 ปี แต่ Fundseeder รายงานความผันผวนประจำปีของคุณที่ประมาณ 8 คุณรู้หรือไม่ว่าทำไมต้องขอบคุณ ดีกว่าที่จะใช้จุด แต่ฉัน don t บุคคลทำเพราะความยุ่งยากในการรับข้อมูล sychronised. b ฉันไม่สามารถจำสิ่งที่ฉันกล่าวในหนังสือของฉัน แต่ฉันกำหนดเป้าหมาย 25 แต่ตัวเลข fundseeder ต่ำเพราะฉันได้ตั้งสูงกว่า มูลค่าบัญชีเพิ่มเติมที่นี่

No comments:

Post a Comment