Saturday 8 July 2017

Forex Cpl พันธมิตร


ยินดีต้อนรับสู่พันธมิตรของ iFOREX การตลาด Affiliate คืออะไรวิธีการที่ได้รับความนิยมในการโปรโมตสำหรับธุรกิจบนเว็บที่ Affiliate ได้รับรางวัลสำหรับผู้เข้าชมแต่ละรายสมาชิกหรือลูกค้าจะได้รับความช่วยเหลือจาก Affiliate Marketing การคลิกจากเว็บไซต์ของคุณอาจทำให้คุณได้รับเงินในตลาดที่ทำกำไรได้ iFOREXPartners เป็นโปรแกรม Affiliate สำหรับ iFOREX ซึ่งเป็นกลุ่มโฟเร็กออนไลน์ชั้นนำ เราสอนวิธีการเป็นพันธมิตรในขณะที่เพลิดเพลินกับการสนับสนุนอย่างมืออาชีพและการชำระเงินตามเวลาเพื่อสร้างความไว้วางใจและความพึงพอใจ สิทธิประโยชน์ของเรารายละเอียดและการปรับปรุงรายงานทางสถิติแบนเนอร์การตลาดและการส่งเสริมการตลาดขั้นสูงใช้ประโยชน์จากอัตราค่าคอมมิชชั่นที่ใจกว้างการจัดการบัญชีส่วนบุคคลคุณลักษณะสำคัญของ iFOREX สามแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายแพลตฟอร์มการป้องกันเชิงลบ 1 คลิกดำเนินการจัดการบริการที่มีอยู่ในกว่า 16 languagesAffiliate Forex Program CPL สมมติว่าคุณดึงดูด 55 ลูกค้า 50 คนเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์และทำเงินฝาก กำไรของคุณจะกลายเป็น 50 25 1 250 ห้าของลูกค้าของคุณเปิดบัญชีพันธมิตรและทำงานเป็นคู่ค้าย่อยนำลูกค้าใหม่ภายใต้โปรแกรมส่วนลด ลูกค้าของพวกเขาขายสินค้าจำนวน 600 ล็อตใน EURUSD จากนั้นรายได้ของคุณจะเท่ากับ 10 จาก 10 600 15 900 10 จาก (600 15) 900 เป็นผลให้คุณได้รับ 1 250 900 2 150 เงื่อนไขทั้งหมดของการมีส่วนร่วมในโปรแกรมพันธมิตรของเรามีการระบุไว้ในข้อตกลงของ Affiliate คำเตือนความเสี่ยง: การซื้อขายในตลาดการเงินมีความเสี่ยง สัญญาสำหรับความแตกต่าง (CFDs) เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ซับซ้อนที่มีการซื้อขายในส่วนต่าง ๆ Trading CFDs มีความเสี่ยงสูงเนื่องจากการใช้ประโยชน์จากเงินสามารถทำงานได้ทั้งเพื่อประโยชน์และข้อเสียของคุณ ดังนั้น CFD อาจไม่เหมาะสมสำหรับนักลงทุนทุกรายเนื่องจากคุณอาจสูญเสียเงินลงทุนทั้งหมดของคุณ คุณไม่ควรเสี่ยงมากกว่าที่คุณพร้อมจะสูญเสีย ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อสินค้าคุณจำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องโดยคำนึงถึงวัตถุประสงค์ในการลงทุนและระดับประสบการณ์ของคุณ คลิกที่นี่เพื่อเปิดเผยข้อมูลความเสี่ยงทั้งหมดของเรา เว็บไซต์นี้เป็นของ Liteforex (Europe) Ltd (เช่น Mayzus Investment Company Ltd) ซึ่งจดทะเบียนที่อยู่: 124 Gladstonos Street, The Hawk Building, 4th Floor, 3032, Limassol, Cyprus เว็บไซต์นี้ประกอบด้วยข้อมูลพื้นฐานที่เกี่ยวข้องกับ บริษัท ดังต่อไปนี้: - Liteforex (Europe) Ltd (เช่น Mayzus Investment Company Ltd) จดทะเบียนในฐานะ Cyprus Investment Firm (CIF) โดยมีหมายเลขทะเบียน HE230122 และควบคุมโดย Cyprus Securities และ Exchange Commission (CySEC) ภายใต้หมายเลขใบอนุญาต 09308 ตาม Market in Financial Instruments Directive (MiFID) กองทุนลูกค้ารายย่อยทั้งหมดจะได้รับการประกันโดยกองทุนเพื่อการลงทุนของผู้ลงทุน (Investor Compensation Fund) - LiteForex Investments Limited ได้ลงทะเบียนในสาธารณรัฐหมู่เกาะมาร์แชล (หมายเลขทะเบียน 63888) และควบคุมตาม Marshall Islands Business Corporation Act ที่อยู่ บริษัท : Ajeltake Road, Ajeltake Island, มาจูโร, หมู่เกาะมาร์แชลล์ MH96960 LITEFOREX (ยุโรป) LTD (เช่น MAYZUS INVESTMENT COMPANY LTD) และ LITEFOREX INVESTMENTS LIMITED ไม่ได้ให้บริการแก่ผู้อยู่อาศัยในสหรัฐอเมริกาอิสราเอลเบลเยี่ยมและญี่ปุ่น สำเนาลิขสิทธิ์ 2005-2017 LiteForexGreat Cpl เครือข่ายสำหรับ Affiliate Forex Im รับผลดีจากเครือข่าย CPL ฉันพบว่าจ่าย บริษัท การค้า Forex 1.50 - 2.00 ต่อตะกั่ว ดังนั้นหากคุณมีรายชื่ออีเมลขนาดใหญ่หากคลิกเพียงไม่กี่เปอร์เซ็นต์ในลิงก์ที่คุณส่งมาคุณจะได้รับเงินสองเหรียญในแต่ละครั้ง ยอดขายไม่จำเป็นสำหรับคุณที่จะได้รับค่าคอมมิชชั่นของคุณ: เพียงสมัครสมาชิกในรายการของพวกเขา อาจไม่ค่อยมากนัก แต่มันก็เพิ่มมากขึ้น แคมเปญที่มีให้บริการส่วนใหญ่มีให้และมีไว้สำหรับการจัดสัมมนาเกี่ยวกับตัวเลือกระบบการซื้อขายวันฟรีวิดีโอการฝ่าวงล้อมในลอนดอนและอีกสองสามอย่าง หวังว่านี่จะเป็นประโยชน์กับคุณ: ndash UKFXAff 10.07.2012 Theres ไม่มีข้อมูลมากในหน้าลงชื่อสมัครใช้ Affiliate ของคุณ มีข้อมูลไม่มากนักในหน้าการลงชื่อสมัครใช้ Affiliate ของคุณ คุณเสนอชนิดของข้อเสนอพิเศษอะไรบ้างอีเมลแรกของฉันได้ให้ไว้กับอีเมลฉบับแรกของฉันแล้วให้ตัวอย่างบางส่วน - ไม่มีอะไรที่จะสูญเสียโดยการลงชื่อสมัครใช้และดูด้วยตัวคุณเอง ถ้าคุณอ้างอิงถึงจำนวนการเข้าชมที่เหมาะสม CPL มีให้คุณ 3 และ 4 ต่อการนำเสนอ โปรดให้ตัวอย่างที่แท้จริงแก่เรา บริษัท ที่ไม่ประสงค์ออกนาม (11.07.2012) โปรดให้ตัวอย่างจริงแก่เรา หน้า Landings ข้อเสนอที่แท้จริง ฉันไม่เพียงลงชื่อสมัครใช้กับโปรแกรมพันธมิตรทุกครั้งที่มาพร้อมกัน ทำไมมีข้อมูลน้อยมากในการลงทะเบียนแผ่นงานไม่ได้โลโก้ของ บริษัท มีใครลงทะเบียนคุณสามารถบอกส่วนที่เหลือสิ่งที่เกี่ยวกับฉันไม่เคยได้รับผลกระทบ lfilling ออกฟอรั่ม แต่นี้ก็ดูเหมือนหลบ ดีคุณต้องได้รับเชิญให้เข้าร่วม - ไม่ได้โฆษณาที่ใดดังนั้นฉันเดาว่าทำไมลิงก์ที่ฉันให้เป็นเพียงรูปแบบการลงทะเบียน แต่ฉันเพียงแค่คาดเดาว่าไม่ใช่เว็บไซต์ของฉัน (Id ใส่ข้อมูลเพิ่มเติมหากมี) อย่างไรก็ตามนี่คือตัวอย่างหน้า Landing Page ที่คุณสามารถรับ CPL ได้จาก if you send to your list: leaddealhq. freetradingtoolsaffcofferid44affid1195 (เรียนรู้ว่า Pro Trader ทำให้ 248 pips ในการซื้อขายสดในตลาดลอนดอน) leaddealhq. freetradingtoolsaffcofferid48affid1195 (รับชำระเงินเพื่อค้า Forex ในปี 2012) leaddealhq. freetradingtoolsaffcofferid54affid1195 (เรียนรู้การค้าเพียง 7 นาทีต่อสัปดาห์) ดูดนี้ ถ้าคุณต้องการสร้างรายได้ในอัตราแลกเปลี่ยนเป็นพันธมิตรเพียงแค่ให้การส่งเสริมการรู้จักและดี forex โบรกเกอร์. โดยวิธีการที่ถ้าคุณไม่เห็นมัน UKFXAff มี id พันธมิตร 1195 และเขาจะได้รับค่าคอมมิชชั่นพันธมิตรย่อยจากนี้ไม่ว่าฉันคิด แต่โปรแกรม sucks anyways จึงไม่มีใครจะทำให้เงินใหญ่จากนี้ Affiliate Forex-Affiliate - ค่าคอมมิชชั่นสูงถึง 10,000 ต่อคลิก CPA แบบผสมผสานกับแผนการแบ่งรายได้และได้รับประโยชน์จากผู้ดูแลระบบ forex ที่มีประสบการณ์ eToroPartners - ส่งเสริมเครือข่ายการลงทุนที่ใหญ่ที่สุด การวิเคราะห์ขั้นสูงและเครื่องมือทางการตลาดในฐานะที่เป็นคนที่มีส่วนร่วมในช่องทางการค้า forex มานานกว่า 4 ปีนี่คือข้อเสนอแนะของฉันสำหรับคุณ อิ่มไม่แน่ใจว่าเกณฑ์ที่คุณเคยใช้มากับรายการ แต่เป็นรายการตรวจสอบขั้นพื้นฐานสำหรับคุณ ประสิทธิภาพของ Conversion สำหรับโบรกเกอร์ที่คุณโปรโมตขึ้นอยู่กับภูมิภาคที่คุณกำหนดเป้าหมาย สำหรับอดีต: HY Markets มีส่วนแบ่งการตลาดที่ดีในตลาดเอเชีย หากคุณกำหนดเป้าหมายไปยังยุโรปจะเป็นประโยชน์ นอกจากนี้โปรดทราบว่าตลาดอัตราแลกเปลี่ยนในเอเชียมีการแข่งขันสูง (คุณมีนายหน้าใกล้เคียง 50 คนและมีจำนวนจารีตนิยม) ซึ่งเป็นผู้นำในตลาดนี้ AffiliateYard ได้รับการเผชิญปัญหานับตั้งแต่พวกเขาลงมือปรับปรุงโปรแกรมพันธมิตรของพวกเขา มันไม่ได้มีประสิทธิภาพเท่าที่เคยเป็นเพื่อทำวิจัยของคุณดี Forexcash เป็นประเภทของ Finotec เพิ่มเติมอีกต่อไปแบรนด์ของพวกเขามีความเหมาะสมกับผู้ค้าสถาบันและไม่ใช่กลุ่มค้าปลีกโดยเฉลี่ยที่คุณกำหนดเป้าหมาย โดยไม่ทำให้คำตอบนี้เป็นโพสต์บล็อกในตัวเองไม่หยุดที่นี่ โปรดตรวจสอบกับฉันในกรณีที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับพวกคุณ แต่เดิมเขียนโดย TheBlogger ฉันไปในช่องที่ประมาณ 5 เดือนทำงานอย่างมั่นคง ฉันยังคงมีเว็บไซต์ของฉันอยู่ แต่ฉันยังขาดแม้กระทั่ง หากคุณต้องการคำแนะนำบางอย่าง Id บอกว่าอย่าไปเป็นส่วนตัว ฉันเขียนเกี่ยวกับ 200 บทความภาษาอังกฤษทั้งหมดและทำให้รู้สึก ฯลฯ Google เพียงแค่ช่วยให้เล่นกับฉัน thats ปัญหา วันหนึ่งผมได้รับ 50 เอกพจน์ต่อวันและขณะนี้ Im รับ 0 คุณอาจมีประสบการณ์ที่ดีขึ้น แต่ถ้าฉันเป็นคุณ Id มุ่งเน้นการผลิตเว็บไซต์ทบทวนอื่น ๆ ที่ใช้เวลาทำงานน้อยมากที่จะลุกขึ้นและใช้เวลาของคุณใน PPC , การตลาดผ่านฟอรั่มเว็บไซต์สังคม ฯลฯ ฉันได้รับการส่งบทความสำหรับช่องนี้เช่นกัน ฉันได้ส่งบทความ 800 และปัจจุบันเป็นผู้เขียนด้านการซื้อขายสกุลเงิน ทำงานได้ดีสำหรับฉัน ขณะนี้ฉันมีรายชื่อ 40k ในช่อง forex จะคุ้มค่ามากถ้าคุณมุ่งเน้นการสร้างผู้นำ ช่องทางการค้า forex จะง่ายกว่ามากในการเจาะตลาดอีเมล แน่นอนเพื่อสร้างรายชื่ออีเมลที่คุณมักต้องการการเข้าชม ฉัน wouldnt คาดหวังรายได้มากจากแบนเนอร์ของคุณสำหรับค่อนข้างขณะ แต่ถ้าคุณมีการจับภาพที่ดีและสามารถสร้างรายการจากนั้นการตลาดอีเมลโดยตรงเสนอกับสำเนารูดดีจะมีประสิทธิภาพ แต่เดิมเขียนโดย TheBlogger ฉันไปในช่องที่ประมาณ 5 เดือนทำงานอย่างมั่นคง ฉันยังคงมีเว็บไซต์ของฉันอยู่ แต่ฉันยังขาดแม้กระทั่ง หากคุณต้องการคำแนะนำบางอย่าง Id บอกว่าอย่าไปเป็นส่วนตัว ฉันเขียนเกี่ยวกับ 200 บทความภาษาอังกฤษทั้งหมดและทำให้รู้สึก ฯลฯ Google เพียงแค่ช่วยให้เล่นกับฉัน thats ปัญหา วันหนึ่งผมได้รับ 50 เอกพจน์ต่อวันและขณะนี้ Im รับ 0 คุณอาจมีประสบการณ์ที่ดีขึ้น แต่ถ้าฉันเป็นคุณ Id เน้นการผลิตเว็บไซต์อื่น ๆ ที่ใช้เวลาทำงานน้อยมากขึ้นและใช้เวลาของคุณใน PPC การตลาดผ่านฟอรั่มเว็บไซต์สังคม ฯลฯ คุณสนใจในผลิตภัณฑ์ที่มีอัตรากำไรขั้นสูงสูงการแปลงผลิตภัณฑ์ของฉันเป็นแบรนด์ใหม่ที่มีการแข่งขันที่ต่ำมากจาก บริษัท ในเครืออื่น ๆ แต่ยังมีข้อได้เปรียบเหนือผลิตภัณฑ์ของ simialr ข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดคือเปอร์เซ็นต์การคืนเงินที่ต่ำมากเนื่องจากผลิตภัณฑ์ของฉันเป็นสินค้าที่มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพ ดังนั้นลูกค้าจะชอบและจะกลับมาอีกครั้งในเว็บไซต์ของคุณเพื่อซื้อสิ่งอื่น ๆ เราจ่าย 50 ในแต่ละการขาย ค่าใช้จ่ายเพียง 99 เหรียญสหรัฐฯเท่านั้น (ราคาที่ชาญฉลาด) ข้อได้เปรียบที่สำคัญอย่างหนึ่งที่ควรค่าแก่ลูกค้าและผู้เยี่ยมชมของคุณคือคุณลักษณะที่ไม่ จำกัด ของหุ่นยนต์ของเราโดยไม่ จำกัด เพียงหนึ่งบัญชี แต่หนึ่งสำเนาสามารถใช้งานได้ในหลายบัญชีเท่าที่คุณต้องการ ตราบเท่าที่บัญชีที่เป็นเจ้าของหรือซื้อขายโดยคนคนเดียวกันขอบคุณสำหรับการ visting เรา แต่เดิมเขียนโดย shulink ฉันเพิ่งเพิ่งเข้าช่อง forex และสร้างรายการ. อย่างไรก็ตาม Im ไม่แน่ใจว่าจะส่งเสริมเพราะดูเหมือนว่าถ้าฉันต้องการส่งเสริมโบรกเกอร์ forex ฉันจะต้องใช้กับแต่ละคนมีเครือข่ายกับโบรกเกอร์ forex หรือ CPA ข้อเสนอใด ๆ ที่ฉันสามารถส่งเสริม Im พยายาม profitsrun ในขณะนี้ มีโปรแกรมอื่น ๆ ที่ดี forex affiliate นอกเหนือจากโบรกเกอร์ forex คุณสามารถลอง FXPN ของ บริษัท ในเครือของ Leverate พวกเขาเสนอพันธมิตรด้านการตลาดของแบรนด์ให้เลือกเช่น: ForexTrading, FXLider, Justrader, NetoTrade, Trader24, GCMForex, Tradaxa, 3TGFX และ eStocks คุณสามารถเลือกแบรนด์ที่ดีที่สุดที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของคุณรวมถึงสถานที่รูปแบบการชำระเงินและระดับของแบรนด์ รูปแบบการชำระเงินประกอบด้วย: ข้อเสนอ CPA Revenue Share Hybrid (การรวม CPA และ Revenue Share) Affiliate Forex ที่ดีที่สุด

No comments:

Post a Comment